Chung cư cao cấp mảnh đất vàng tại Quận Cầu Giấy Bán Dự Án River City Quận 7 - LH 0946.27.4444 Mr Khương

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chung cư cao cấp mảnh đất vàng tại Quận Cầu Giấy

Mảnh đất vàng của chung cư cao cấp ở quận Cầu Giấy.

Là khu vực kết nối giữa các quận trung tâm và các quận đang phát triển, Cầu Giấy nổi lên như là một khu vực tập trung nhiều dự án BĐS đẳng cấp được người dân Thủ đô yêu thích vì không quá đắt đỏ như vùng lõi lại được kế thừa hệ thống hạ tầng xã hội hoàn thiện.

Với nhiều gia đình hiện nay, đầu tư vào tương lai của con cái là vấn đề quan trọng hàng đầu. Xuất phát từ lý do đó, việc lựa chọn nơi an cư cũng không còn chỉ nằm ở tiêu chí tiện nghi và sang trọng, mà đó phải là nơi có thể giúp con cái họ phát triển bền vững, hướng đến một cuộc sống trọn vẹn.

Đòn bẩy “giao thông”
Chiếm giữ một vị trí quan trọng tại Hà Nội nên hạ tầng giao thông tại quận Cầu Giấy về cơ bản khá hoàn thiện. Ba tuyến đường huyết mạch là trục Cầu Giấy-Xuân Thủy-Hồ Tùng Mậu nối với quốc lộ 32, trục Trần Duy Hưng kết nối khu trung tâm với Đại lộ Thăng Long, trục Phạm Văn Đồng kết nối với đường vành đai 3. Ngoài ra, trục Trần Thái Tông-Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên là những tuyến đường lớn, hiện đại.
Nút giao thông Bưởi tại Quận Cầu Giấy
Mới đây, Chính phủ đã quyết định đầu tư vào hệ thống đường sắt đô thị trên cao. Trong đó, tuyến Nhổn-Ga Hà Nội dài khoảng 12,5km chạy dọc theo trục Hồ Tùng Mậu-Xuân Thủy-Cầu Giấy-Ga Hà Nội với tổng mức đầu tư gần 1,2 tỷ euro. Đây là dự án nằm trong Quy hoạch Tổng thể phát triển Giao thông đến năm 2030 tầm nhìn 2050 đã được Thủ tướng phê duyệt. Nhờ sức hút về hạ tầng, hàng loạt khách hàng đổ về Cầu Giấy “săn” dự án càng làm BĐS khu vực này trở nên sôi động. Hiện tại, tuyến đường sắt này đang gấp rút thi công, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018.
Nơi giáo dục đặt lên hàng đầu
Không chỉ có ưu thế về mặt số lượng mà chất lượng các trường học trên địa bàn quận Cầu Giấy cũng được đánh giá rất cao. Hơn một nửa số trường học tại địa bàn quận đã đạt chuẩn 1 quốc gia. Trong đó có những ngôi trường đã tạo lập được tên tuổi vững chắc như Hà Nội Amsterdam, Trường THPT Nguyễn Siêu, Trường Lương Thế Vinh, Trường Tiểu học Nghĩa Tân, Trường THCS Cầu Giấy….
Có thể nói, Cầu Giấy là quận có số lượng trường học công lập và ngoài công lập nhiều nhất Thủ đô và điều này là một trong những yếu tố khiến BĐS trong khu vực hấp dẫn hơn hẳn so với một số khu vực khác. Cụ thể, trên địa bàn quận có 17 trường tiểu học, 19 trường ở cấp trung học cơ sở và 11 trường trung học phổ thông.
Trường THCS Nghĩa Tân tại Hà Nội
Theo nhiều chuyên gia, quận Cầu Giấy còn là điểm sáng thu hút nhiều nhà đầu tư giáo dục thành lập các hệ thống trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế như: T rường quốc tế Singapore ; Trường BEEs' Education; Trường Sakura Montessori; Trường CleverKids , Trường Newton, Trường Sunrise Kidz … Nổi bật trong số đó là trường mầm non Sunrise Kidz được biết đến là ngôi trường đầu tiên áp dụng phương pháp giáo dục Montessori trên cở sở kết hợp với giá trị giáo dục văn hóa truyền thống Việt. Phương pháp giảng dạy Montessori với phương châm “lấy trẻ làm trung tâm”, ở đó giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn chứ không áp đặt những suy nghĩ của người lớn vào trẻ. Điều này giúp trẻ tự do tư duy và khám phá bản thân cũng như thế giới xung quanh.
Ông Hoang D. Quan - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tiêu điểm Giáo dục (người Mỹ gốc Việt sáng lập ra Sunrise Kidz) chia sẻ: “Cách đây hơn 10 năm, công ty đã tiến hành nghiên cứu toàn diện xu thế phát triển hạ tầng và đời sống dân cư của các khu vực nội thành Hà Nội. Sau một khoảng thời gian phân tích kỹ lưỡng, những ưu thế vượt trội và tiềm năng phát triển ngành giáo dục của 2 quận Cầu Giấy đã thuyết phục hoàn toàn chúng tôi.Phía công ty đã tiến hành đầu tư hệ thống trường mầm non Sunrise Kidz. Đến nay hệ thống trường Mầm non Sunrise Kidz đã có 5 cơ sở tại 2 quận Cầu Giấy và Ba Đình”
Đáng chú ý, mới đây trường mầm non Sunrise Kidz đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty GP.Invest để triển khai mô hình trường học mầm non tiêu chuẩn quốc tế tại tòa nhà Trường An (CT1) thuộc Dự án Tràng An Complex. Theo ông Hoang D. Quan, được hợp tác với GP.Invest là bước tiến dài trong sự nghiệp giáo dục của công ty. Về khía cạnh đầu tư, đây là dự án chung cư cao cấp quy mô lớn và đối tượng cư dân đều thuộc phân khúc cao cấp. Chủ đầu tư lại có tầm nhìn chiến lược dài hạn, quan điểm phát triển bền vững, ưu tiên đầu tư giáo dục nên cả hai tìm được tiếng nói chung. Về khía cạnh môi trường sinh thái, tiện ích ông Hoang D. Quan nghĩ hiếm có nơi nào có ý thức xây dựng và “chăm chút” chất lượng như Tràng An Complex. Đây là điều rất quan trọng trong công tác giáo dục mầm non. Ông Hoang D. Quan cam kết sẽ đưa trường vào hoạt động sớm nhất cùng trang thiết bị tốt nhất để phục vụ con em của cộng đồng cư dân GP.Invest trong quý I/ 2017.
Khi đi vào hoạt động, trường mần non Sunrise Kidz sẽ góp phần làm đa dạng hệ thống tiện ích giáo dục các cấp đạt chuẩn quốc tế tại dự án Tràng An Complex nói riêng và khu vực lân cận nói chung,.
Thoải mái vui chơi, mua sắm
Cầu Giấy còn được đánh giá cao ở các công trình công cộng phục vụ cộng đồng với 2 công viên lớn là Công viên Nghĩa Đô và Công viên Cầu Giấy. Đây được coi là điểm hẹn của nhiều người dân Hà Nội vào những dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Cả hai công viên này đều mở cửa miễn phí với nhiều tiện ích phục vụ việc vui chơi như khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hồ nước, cây xanh. Ngoài ra, trên địa bàn quận còn có Bảo tàng Dân tộc học, nơi lưu trữ những nét văn hóa của 54 dân tộc anh em và cũng là điểm vui chơi lý thú của người dân Hà Nội.
Công viên nghĩa đô nơi giải trí cuối tuần cho các hộ gia đình
Những ai yêu thích không gian tĩnh lặng, yên bình có thể ghé thăm Chùa Hà. Một ngôi chùa cổ nằm tại phường Dịch Vọng. Đây được coi là ngôi chùa “Cầu duyên” nổi tiếng tại Hà Nội với lịch sử hàng trăm năm. Việc mua sắm tại Cầu Giấy cũng khá thuận tiện với khá nhiều chợ và trung tâm thương mại như BigC Thăng Long, Indochina Plaza, chợ Xanh, chợ Nghĩa Tân…
Yên tâm về “sức khỏe”
Bên cạnh trường học thì hệ thống y tế cũng được đề cao tại quận Cầu Giấy. Khu vực này có 2 bệnh viện lớn là bệnh viện 19-8 Bộ Công An và Bệnh viện E. Bệnh viện 19-8 là Bệnh viện Đa khoa hạng 1, đầu ngành của y tế Công an Nhân dân, với quy mô 600 giường bệnh, 41 khoa, phòng trung tâm, với gần 1000 cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên. Bệnh viện có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ chiến sỹ, công nhân viên công an, đối tượng bảo hiểm và nhân dân, tham gia y tế cộng đồng, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, làm nhiệm vụ quốc tế và các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Bộ Công an, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật giao phó.
Bệnh viện E nằm trên đường Trần Cung, đây là bệnh viện đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển thành bệnh viện đa khoa tương đối hoàn chỉnh với 390 giường bệnh và 36 khoa phòng với chức năng nhiệm vụ: khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo cán bộ, hợp tác quốc tế, chỉ đạo tuyến và quản lý kinh tế y tế.
Ngoài ra, Cầu Giấy còn có bệnh viện quốc tế Mỹ nằm tại khu vực Nghĩa Tân do tập đoàn Keystone Invest (Mỹ) làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Đây là một dự án quy mô với thiết kế 300 giường bệnh, được đầu tư hiện đại với kỳ vọng là một bệnh viện quốc tế 5 sao,phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Hà Nội, góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế Trung ương.
>>> Bạn đang quan tâm Căn hộ River City Quận 7 | Ánh hào quang tại Nam Sài Gòn <<<


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Chung cư cao cấp mảnh đất vàng tại Quận Cầu Giấy http://river-city-quan7.com/