Chỉ 1 tỷ đồng hưởng ngay tiện ích "5 sao" Bán Dự Án River City Quận 7 - LH 0946.27.4444 Mr Khương

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Chỉ 1 tỷ đồng hưởng ngay tiện ích "5 sao"

Với 1 tỷ đồng, ở nơi đâu để có thể hướng tiện ích 5 sao?

The Golden An Khánh – dự án của chủ đầu tư Sông Đà Hoàng Long – là khu chung cư được đánh giá cao hiện nay nhờ hội tụ đầy đủ những yếu tố trên.

Theo quan niệm về phong thủy, địa thế nhà tốt nhất hội tụ đầy đủ các yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Bởi đây là điểm hội tụ sinh khí, những ai sống trên khu đất này năng lượng, tiền tài sẽ hội tụ dồi dào, thịnh vượng. 
Nhất cận thị…
Được sự đầu tư mạnh mẽ của “ông lớn” bất động sản là Vingroup, Techcomdeveloper vào khu vực Nam An Khánh, hệ thống sản phẩm dịch vụ chất lượng cao được thi công bởi nhà đầu tư uy tín Conteccons, The Golden An Khánh được thừa hưởng những dịch vụ tốt nhất, hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại, hoàn chỉnh và phát triển năng động nhất Hà Nội trong thời gian vừa qua.
Dự án bất động sản của Conteccons
Bên cạnh đó, Vingroup đầu tư hệ thống trường học liên cấp từ mẫu giáo đến cấp 1, 2, 3 bên trong khu đô thị Nam An Khánh. The Golden An Khánh xứng đáng là căn hộ tiện ích 5 sao với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng/căn diện tích 70m2.
Đặc biệt hơn cả, trong thời gian tới, Vingroup đẩy mạnh hợp tác đầu tư vào Nam An Khánh bằng đại siêu thị Vinmart, VinPro… Cư dân The Golden An Khánh trong tương lai gần sẽ được hưởng những sản phẩm rau, củ, quả sạch; đồng thời, được sử dụng các thiết bị điện máy đảm bảo chất lượng cao được cung cấp bởi siêu thị uy tín hàng đầu Việt Nam ngay trong chính khu nhà ở của mình mà không cần phải đi đâu xa.
… nhị cận giang,
Không những thế, sở hữu một căn hộ ở The Golden An Khánh, quý khách chỉ cần dạo bước 300 mét là đến được hồ điều hòa rộng hơn 10ha. Đây sẽ là nơi để quý khách hòa mình vào không gian mặt nước thoáng đãng, thoải mái, giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Vào những chiều cuối tuần, cư dân An Khánh có thể thong thả dạo bộ bên bờ hồ, hay cùng bạn bè và người thân tổ chức những buổi picnic. Hoặc tham gia vào các hoạt động dưới nước như bơi lội, câu cá, chèo thuyền hay chỉ đơn giản là ngồi bên bờ hồ thưởng gió trong lành, ngắm mặt hồ lăn tăn gợn sóng.
Hướng nhìn ra biển tại căn hộ The Golden An Khánh
Bên cạnh đó, bể bơi thông minh đem lại cho quý khách những phút giây thư giãn vui vẻ sau một ngày làm việc mệt mỏi hay những khoảng thời gian xả stress bằng việc đắm mình vào làn nước mát giữa những ngày hè oi ả. Trước mặt dự án về phía đường Lê Trọng Tấn là dự án hồ đang được triển khai. Từ căn hộ chung cư The Golden An Khánh, quý khách luôn có điểm nhìn về phía hồ, tạo cảm giác về một không gian xanh, mát mẻ, thân thiện với môi trường.
… tam cận lộ
Từ dự án đi đến các khu trung tâm lân cận như Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm thương mại BigC rất thuận tiện và nhanh chóng bằng đường Đại lộ Thăng Long hoặc đi vào trung tâm quận Hà Đông, quận Thanh Xuân bằng đường Lê Trọng Tấn chỉ mất gần 10 phút.
The Golden An Khánh sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 5km trên trục đường Đại lộ Thăng Long là tuyến đường cao tốc hiện đại nhất Hà Nội – nơi kết nối giao thông thuận tiện về các khu vực kinh tế xã hội phát triển mạnh trong thời gian qua.
Với mức giá 16,5 triệu/m2cùng với việc sở hữu phong thủy “hiếm có khó tìm”, The Golden An Khánh trở thành lựa chọn tốt nhất, đem lại cho cư dân những may mắn, tài lộc và dễ phát triển sự nghiệp.
Đơn vị phân phối độc quyền dự án The Golden An Khánh: Sàn giao dịch Bất động sản Triệu Phú.
>>> Bạn đã biết gì về Căn hộ River City Quận 7 ? <<<


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Chỉ 1 tỷ đồng hưởng ngay tiện ích "5 sao" http://river-city-quan7.com/