Căn Hộ River City đẳng cấp quốc tế giữa lòng Sài Gòn Bán Dự Án River City Quận 7 - LH 0946.27.4444 Mr Khương

Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Căn Hộ River City đẳng cấp quốc tế giữa lòng Sài Gòn

River City – căn hộ đẳng cấp quốc tế giữa lòng Sài Gòn.

River City là một khu căn hộ cao cấp bậc nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nằm ngay vị trí đắc địa hàng triệu người mơ ước – khu tam giác đô thị hiện đại quận 7, quận 1, quận 2 của TP.HCM xa hoa đã chính thức được định giá và giới thiệu tới đông đảo khách hàng.
Bạn đang cần một không gian tiện nghi và trong lành cho cả gia đình nghỉ dưỡng, bạn là một doanh nhân, bạn muốn đầu tư vào bất động sản??? Tất cả sẽ được giải quyết hoàn toàn triệt để với dự án căn hộ River City vô cùng hiện đại.

Căn hộ River City – cơ sở hạ tầng xa hoa bậc nhất.

River City không hổ danh là “thành phố bên sông” với thiết kế vô cùng hiện đại, thân thiện với môi trường và trở thành khu căn hộ đáng sống nhất sau khi dự án hoàn thiện. Tổ hợp ánh sáng, không gian, dòng sông Sài Gòn mênh mông tạo nên quần thể kiến trúc độc nhất vô nhị mà bất kỳ ai cũng mong muốn một lần được chạm chân đến.
river-city-khu-can-ho-dang-song-nhat-o-nam-sai-gon
River City – khu căn hộ đáng sống nhất ở Nam Sài Gòn
Bạn đã từng mơ đến xứ sở thần tiên của Dubai với toà tháp Burj Dubai xinh đẹp cùng đảo cọ nhân tạo dường như không tưởng hẳn sẽ không thể nào tin nổi khi những hòn đảo nhân tạo và cả quần thể kiến trúc River City nổi bật sắp sửa được hoàn thành ngay tại Việt Nam. Với hơn 8000 căn hộ cao cấp tập trung ở 38 tầng, tất cả các căn hộ đều có độ thông thoáng tối đa bởi 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cùng với đó là sự bố trí hợp lý về ánh sáng, phong thủy, căn hộ River City sẽ thổi luồng không khí tươi mát và ngập tràn hạnh phúc đến với mọi không gian, dù bạn đang ở đâu trong căn hộ River City cũng đều có cảm giác thư thái không ở đâu có thể sánh bằng.
Một khu phố đi bộ trên không, một hòn đảo nhân tạo, khu trung tâm thương mại, những spa cao cấp, nhà hàng sang trọng, trường anh ngữ quốc tế,… và một loạt những tiện ích khác là những gì River City sẽ mang đến cho quý khách hàng trong thời gian không xa nữa.

River City – vị trí “rồng vàng nhả ngọc” vô cùng đắc địa ở Sài Thành.

Chưa dừng lại ở đó, River City tọa lạc ngay vị trí “vàng” phát triển sầm uất nhất hiện nay ở TP.HCM hứa hẹn mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho mọi gia đình. River City nằm trên đường Đào Trí, Khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với 4 bề giao thông vô cùng thuận lợi nối liền dự án với trung tâm Sài Thành và nhiều tuyến giao thông liên tỉnh quan trọng như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cầu Phú Mỹ. Chỉ 1 bước chân là đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng – thế giới đại gia Việt, thêm 1 bước chân nữa là đến trung tâm TP.HCM có làm bạn xao xuyến khi quyết định chọn lựa Căn hộ River City đặt nền móng vững chắc cho tổ ấm của mình?
Vi-tri-dac-dia-nhat-cua-river-city-o-giau-long-thanh-pho
Vị trí đắc địa bậc nhất của River City giữa lòng thành phố
Vị trí “rồng vàng nhả ngọc” mà River City đang chiếm lĩnh giống như sự thách thức đối với bất kỳ khu đô thị nào ở TP.HCM thậm chí là trên cả nước. Quyết định đầu tư vào căn hộ River City chính là lựa chọn sáng suốt nhất cho những ai muốn đầu tư vào thị trường sôi động nhưng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro như bất động sản. Và chắc chắn những vị khách hàng mong muốn tận hưởng cuộc sống quý tộc không hề kém cạnh giới đại gia ở thành phố giàu có nhất thế giới – Dubai – chắc chắn sẽ khó kiềm lòng trước sự xa xỉ của River City giữa lòng Sài Thành.

Chủ đầu tư dự án River City

Cái bắt tay của hai nhà đầu tư hùng mạnh nhất trong lĩnh vực bất động sản là An Gia Investment và Phát Đạt Corp đã thức tỉnh toàn bộ vùng đất Nam Sài Gòn – nàng công chúa còn đang say giấc nồng sực tỉnh khoác lên mình chiếc áo mới mang tầm quốc tế. Với tổng vốn đầu tư đến 500 triệu USD,River City xứng đáng chiếm trọn niềm tin của mọi khách hàng Việt.

Một số thông tin chi tiết về dự án River City

+ Nhà đầu tư: An Gia Investmen, Phát Đạt Corp
+ Nhà thầu: Coteccons Group
+ Nhà quản lý dự án: Apave
+ Tọa lạc: Đường Đào Trí, Khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
+ Tổng số tầng: 38
+ Tổng số căn hộ: 8000
+ Loại căn hộ: Căn hộ, office-tel, shophouse
+ Tổng diện tích: 112.585 m2
+ Tổng vốn đầu tư: 500 triệu USD
+ Tập trung tổ hợp trung tâm thương mại, phòng gym, nhà hàng, hồ bơi, công viên, spa, trường anh ngữ,… đạt chuẩn quốc tế
Giá căn hộ River City  chỉ từ 1,39 tỷ đồng/1 căn hộ 2 phòng ngủ
Sinh thái trong lành bên trong khu căn hộ cao cấp
Sinh thái trong lành bên trong khu căn hộ cao cấp
Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để được sống trong không gian trong lành, sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp của căn hộ River City ngay hôm nay! Mọi thông tin chi tiết và link nhận báo giá đã có tạihttp://river-city-quan7.com/
Tại sao chọn chúng tôi?
à Kênh thông tin dự án vô cùng nhanh nhẹn
à Nắm bắt chuẩn xác đến từng chi tiết xoay quanh dự án căn hộ đáng mong đợi nhất năm nay
à Hội tụ chuyên viên phân tích dự án hoàn hảo nhất, giúp bạn sở hữu căn hộ lý tưởng nhất trong 8000 căn hộ River City vô cùng hiện đại.
Cơ hội sở hữu căn hộ River City cao cấp nằm ngay trong tầm tay bạn, chỉ với 1,39 tỷ đồng! Hãy đến với chúng tôi http://river-city-quan7.com  để có cuộc sống đẹp như mơ!
Hotline: 0946.27.4444 Mr Khương


Thông Tin

Căn Hộ RIVER CITY Quận 7 bán giá 1,39 Tỷ 1%/1 tháng, Hổ trợ mọi thủ tục làm hồ sơ khi mua căn hộ River City | ☎ 0946.27.4444

Liên Hệ

Bản Quyền

Tối ưu bởi - Căn Hộ River City
Căn Hộ River City đẳng cấp quốc tế giữa lòng Sài Gòn http://river-city-quan7.com/